no. 59 – ride a roller coaster with loop

March 21, 2010

Enchanted Kingdom – de-stressor with College friends.

SPACE SHUTTLE – Oh, my. Grabe, habang nasa pila, nanginginig ang tuhod ko. Kinakabahan talaga ako. First time ko to. Dati, kahit anong pilit, kahit yung sa Star City lang, di ako mapapasakay basta may loop. Pero eto na. Sayang 335 pesos kung di ako sasakay. Samantalahin habang maikli ang pila! Whatta experience! Sobrang sarap. Alam mo yung nahuhulog ka tapos aakyat ka ulit pero naiwan yung bituka at iba pang laman loob mo sa baba? Ang sarap sumigaw! Ang sarap magmura! Ang sarap magrelease! Nakamulat mata ko sa buong duration ng ride! After nun, poker face ako kasi umiikot paningin ko. At parang nagulo ang normal na environment ng sikmura ko! And nagsuka ako.

Goal ko next time, hindi magsuka.

Leave a Reply

